TỔNG QUAN

Tập đoàn TTC hiện đang sở hữu, quản lý nhiều khách sạn và khu du lịch 3 sao – 4 sao tại hầu hết các trung tâm du lịch trọng điểm về du lịch của Việt Nam. Hàng năm, Ngành Du lịch TTC đón tiếp hơn một triệu lượt khách ghé thăm, sử dụng dịch vụ. Được xác định là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, Du lịch TTC không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí: Xanh - Sạch - Thân thiện -  Đẳng cấp.

QUY MÔ HOẠT ĐỘNG

20

Khách sạn

và khu du lịch

Hơn

1.000

phòng nghỉ

đạt tiêu chuẩn từ 3 sao – 4 sao

2

Trung tâm hội nghị tiệc cưới

TTC Palace – Ben Tre
TTC Palace – Binh Thuan

3

Resort lớn

TTC Resort Premium - Ke Ga
TTC Resort Premium - Doc Let
TTC Resort Premium - Ninh Thuan

 

THẾ MẠNH
  • Vị trí của các đơn vị thành viên đều nằm tại trung tâm các vùng miền, địa điểm du lịch, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, thuận lợi cho du khách tiếp cận bằng các loại hình giao thông, đặc biệt là có thêm cơ sở ở nước ngoài.
  • Địa hình, khí hậu của các đơn vị thành viên đa dạng với khu vực miền núi, trung du, đồng bằng, ven biển và có cả cơ sở ở nước ngoài phù hợp với việc phối hợp nhiều loại hình kinh doanh du lịch.
  • Các tuyến du lịch và hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các vùng trọng điểm về du lịch từ Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM, Đà Lạt, Bình Thuận, Nha Trang đến Siêm Riệp ở Campuchia.
  • Hệ thống Du lịch TTC đón tiếp hơn 1 triệu lượt khách mỗi năm
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
  • Trở thành chuỗi thương hiệu du lịch uy tín - chất lượng - sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  • Hoàn thiện chuỗi giá trị lưu trú – giải trí – lữ hành mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về chất lượng dịch vụ và khác biệt.
  • Đáp ứng và đa dạng hóa loại hình dịch vụ tại các thành phố du lịch trọng tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
CÔNG TY THÀNH VIÊN
Tin tức ngành mới nhất
Du lịch biển đảo hấp dẫn du khách quốc tế
Ngành du lịch Việt Nam đón 3,2 triệu lượt khách quốc tế trong quý I/2017, tăng 29% so với cùng kỳ năm ngoái.
Người Việt dùng điện thoại tìm thông tin du lịch nhiều hơn Mỹ
Tỷ lệ khách du lịch Việt sử dụng điện thoại thông minh để tra cứu, tìm kiếm khách sạn và phương tiện đi lại lạ...
Cửa Lò tuyên truyền, quảng bá du lịch năm 2017
Chiều 17/4/2017, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An), Họp báo tuyên truyền quảng bá Du lịch Cửa Lò năm 2017.
Các tỉnh vùng Tây Bắc đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn
Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của vùng để phát triển du...