Chính thức công bố Phố thương mại Selashine - Khu phức hợp Selavia Phú Quốc

12/06/2022
12/06/2022

Ngày 12.6, tại TP.HCM, Tập đoàn TTC tổ chức thành công sự kiện Công bố Phố thương mại Selashine thuộc Khu phức hợp Selavia Phú Quốc với nhiều chương trình hấp dẫn và chính sách hỗ trợ lãi suất đặc biệt cho khách hàng. Dự án do Công ty Cổ phần Toàn Hải Vân (TTC Phú Quốc) làm chủ đầu tư và Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land) là đơn vị phát triển.

 Chính thức công bố Phố thương mại Selashine - Khu phức hợp Selavia Phú Quốc - ảnh 1
Nghi thức công bố Phố thương mại Selashine


Phố thương mại Selashine là sản phẩm tích hợp nghỉ dưỡng - trung tâm mua sắm - giải trí - ẩm thực đầu tiên của TTC Phú Quốc tại nam đảo, tạo nên sự bùng nổ trên thị trường ngay trong ngày công bố. Khách hàng tại Phú Quốc và các tỉnh thành trong khắp cả nước đã có mặt tham dự sự kiện rất đông, chỉ để dành lấy cơ hội sở hữu “siêu phẩm” bất động sản này.

Bày tỏ tại sự kiện, đại diện nhà đầu tư đăng ký thành công dự án cho hay: Tôi tin tưởng vào sự thu hút dòng chảy cư dân và đón đầu lượng khách du lịch đổ về Phố thương mại Selashine để trải nghiệm dịch vụ, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng. Do vậy, với vị trí tâm điểm tại trung tâm kinh tế - thương mại - du lịch tại Phú Quốc, đầu tư vào Phố thương mại Selashine, quý vị hoàn toàn có thể lạc quan vào giá trị và dòng tiền mà Selashine mang lại. Khi Phố thương mại Selashine đi vào hoạt động, chính lúc này, tâm lý tìm kiếm một sản phẩm bất động sản ven biển chất lượng mang tiềm năng to lớn sẽ tạo nên sức bật rất mạnh về giá thành.

 Chính thức công bố Phố thương mại Selashine - Khu phức hợp Selavia Phú Quốc - ảnh 2
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa TTC Phú Quốc và Ngân hàng Phương Đông (OCB), chi nhánh TP.HCM


Một nhà đầu tư khác đến từ Phú Quốc chia sẻ: “Tôi đã sở hữu một căn tại Phố thương mại Selashine. Bên cạnh việc tận hưởng những giá trị sống đẳng cấp, tôi còn được hưởng lợi từ kinh phí cho thuê mặt bằng kinh doanh mỗi tháng. Cùng sự cam kết đồng hành trong vận hành thương mại của chủ đầu tư, khi tôi biết tin tức Phú Quốc bổ sung nguồn cung sản phẩm Phố thương mại Selashine, tôi quyết tâm sở hữu ngay mà không chút do dự”.

Tọa lạc đắc địa tại vùng lõi trung tâm kinh tế của Vịnh Đầm, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, vị trí “vàng” độc đáo hiếm có của Đảo Ngọc vốn có thế mạnh và tiềm năng phát triển du lịch - thương mại - dịch vụ. Khu phức hợp Selavia là công trình đảo nhân tạo trên biển được tạo hình hoa sen với tổng diện tích lên tới 300 ha và sở hữu 2,5km đường bờ biển riêng tại nam đảo. Điểm nhấn của dự án là Phố Thương mại Selashine - một trung tâm thương mại “hạng sang” với các hoạt động vui chơi, giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng đẳng cấp 24/7, hứa hẹn trở thành một điểm đến mới sôi động cả ngày lẫn đêm cho khách du lịch tại Phú Quốc.

 Chính thức công bố Phố thương mại Selashine - Khu phức hợp Selavia Phú Quốc - ảnh 3
Giải thưởng đặc biệt trong phần bốc thăm may mắn dành cho nhà đầu tư đăng ký thành công Phố thương mại Selashine


Sở hữu hệ sinh thái cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, các căn phố thương mại Selashine được thiết kế theo dòng biệt thự phố vừa thuận tiện để chủ nhân an cư, vừa phát triển kinh doanh đa ngành nghề, có thể cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh. Mặt khác, trong chiến lược phát triển kinh tế đêm của Phú Quốc, Phố thương mại Selashine càng chứng tỏ ưu thế đa công năng khi vừa kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang… đến triển khai dịch vụ lưu trú như một khách sạn quy mô nhỏ với dòng boutique hotel hoặc để ở.

Phố thương mại Selashine được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ từng góc nhỏ dựa trên thiết kế tiêu chuẩn của dòng biệt thự phố. Theo đó, mỗi căn đều có tầm nhìn hướng biển nhằm mục đích tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, đón trọn nắng, gió của biển, đảm bảo không gian phòng luôn tràn ngập sức sống. Cộng hưởng cùng ưu thế tọa lạc tại Phú Quốc - vùng đất có khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, Phố thương mại Selashine vì thế mà đáp ứng tối ưu các loại hình du lịch, chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng tâm hồn.

Theo ông Võ Quốc Khánh - Tổng giám đốc TTC Land, Tổng giám đốc TTC Phú Quốc chia sẻ, với mục đích kiến tạo nên “Thành phố thương mại thu nhỏ”, Phố thương mại Selashine sẽ là chốn bắt trọn nhịp giao thương - một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực 24/7 sôi động, sẵn sàng đón lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước về đây để trải nghiệm. Tương lai không xa, Phố thương mại Selashine sẽ sánh ngang với những thiên đường du lịch biển nổi tiếng trên thế giới như Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia), mang tới giá trị thịnh vượng, phù hợp cho lựa chọn tìm kiếm một không gian sống đích thực mà vẫn tận dụng để kinh doanh của giới đầu tư sành sỏi.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất thích thú đối với các căn nhà phố thương mại Selashine 4 tầng có tầm nhìn view liền kề biển. Đặc biệt sự sự tinh tế trong thiết kế màu sắc xếp lớp tự do và sự hiện đại thông minh trong từng công năng đưa vào sử dụng của Selashine là những điểm khiến sản phẩm để lại rất nhiều ấn tượng đặc biệt với quan khách.

 

Theo Báo Thanh Niên