TỔNG QUAN

Tập đoàn TTC hiện đang sở hữu, quản lý nhiều khách sạn và khu du lịch 3 sao – 4 sao tại hầu hết các trung tâm du lịch trọng điểm về du lịch của Việt Nam. Hàng năm, Ngành Du lịch TTC đón tiếp hơn một triệu lượt khách ghé thăm, sử dụng dịch vụ. Được xác định là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, Du lịch TTC không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí: Xanh - Sạch - Thân thiện -  Đẳng cấp.

QUY MÔ HOẠT ĐỘNG

09

KHÁCH SẠN

+ Khách sạn 4 sao: 06
TTC Hotel Premium - Ngoc Lan, TTC Hotel Premium - Da Lat, TTC Hotel Premium - Michelia, TTC Hotel Premium - Can Tho, TTC Hotel Premium - Phan Thiet, TTC Hotel Premium - Angkor

+ Khách sạn 3 sao: 03
TTC Hotel Premium - Airport, TTC Hotel Premium - Tan Binh, TTC Hotel Premium - Sai Gon

03

RESORT LỚN

TTC Resort Premium - Ke Ga
TTC Resort Premium - Doc Let
TTC Resort Premium - Ninh Thuan

02

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

TTC Palace – Ben Tre
TTC Palace – Binh Thuan

1.200 PHÒNG NGHỈ đạt tiêu chuẩn từ 3 sao – 4 sao

Khu vui chơi TTC

03

KHU VUI CHƠI

- TTC World Thung Lũng Tình Yêu
- TTC World Đồi Mộng Mơ
- TTC World Tà Cú



Nhà hàng

06

NHÀ HÀNG

- TTC BBQ Premium Phan Thiết
- TTC BBQ Premium Đà Lạt
- Nhà hàng nổi - Bến Tre
- Nhà hàng Đồng Khởi - Bến Tre
- Nhà hàng Hải Sản Bình Thuận
- Khu ẩm thực TTC Bến Tre

 

THẾ MẠNH
  • Vị trí của các đơn vị thành viên đều nằm tại trung tâm các vùng miền, địa điểm du lịch, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, thuận lợi cho du khách tiếp cận bằng các loại hình giao thông, đặc biệt là có thêm cơ sở ở nước ngoài.
  • Địa hình, khí hậu của các đơn vị thành viên đa dạng với khu vực miền núi, trung du, đồng bằng, ven biển và có cả cơ sở ở nước ngoài phù hợp với việc phối hợp nhiều loại hình kinh doanh du lịch.
  • Các tuyến du lịch và hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các vùng trọng điểm về du lịch từ Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM, Đà Lạt, Bình Thuận, Nha Trang đến Siêm Riệp ở Campuchia.
  • Hệ thống Du lịch TTC đón tiếp hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
  • Trở thành chuỗi thương hiệu du lịch uy tín - chất lượng - sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  • Hoàn thiện chuỗi giá trị Lữ hành - Lưu trú - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới và Khu vui chơi nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về chất lượng dịch vụ và khác biệt.
  • Đáp ứng và đa dạng hóa loại hình dịch vụ tại các thành phố du lịch trọng tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
Tin tức ngành mới nhất
Chợ du lịch vùng biên lớn nhất Việt Nam
Với mục tiêu hướng tới cộng đồng và duy trì nét văn hoá chợ truyền thông nhưng vẫn đáp ứng được tối ưu nhu cầu...
Quảng bá du lịch Việt Nam thua cả… Lào, Campuchia
Việt Nam có nhiều tài nguyên du lịch nhưng chưa khai thác hiệu quả, cũng như quảng bá, theo ông John Lindquist...
BCG: Nhiều quốc gia thèm muốn tốc độ tăng trưởng 30% của du lịch Việt ...
3 năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 30%/năm. Từ 1990 đến 2017, khách du lị...
Người dân Việt ở 3 thành phố lớn được ưu đãi khi xin visa Hàn Quốc
Những người có hộ khẩu ở Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM sẽ không phải chứng minh tài chính khi xin visa đi Hàn Quốc.