TỔNG QUAN

Tập đoàn TTC hiện đang sở hữu, quản lý nhiều khách sạn và khu du lịch 3 sao – 4 sao tại hầu hết các trung tâm du lịch trọng điểm về du lịch của Việt Nam. Hàng năm, Ngành Du lịch TTC đón tiếp hơn một triệu lượt khách ghé thăm, sử dụng dịch vụ. Được xác định là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn, Du lịch TTC không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí: Xanh - Sạch - Thân thiện -  Đẳng cấp.

QUY MÔ HOẠT ĐỘNG

09

KHÁCH SẠN

+ Khách sạn 4 sao: 06
TTC Hotel Premium - Ngoc Lan, TTC Hotel Premium - Da Lat, TTC Hotel Premium - Michelia, TTC Hotel Premium - Can Tho, TTC Hotel Premium - Phan Thiet, TTC Hotel Premium - Angkor

+ Khách sạn 3 sao: 03
TTC Hotel Premium - Airport, TTC Hotel Premium - Tan Binh, TTC Hotel Premium - Sai Gon

03

RESORT LỚN

TTC Resort Premium - Ke Ga
TTC Resort Premium - Doc Let
TTC Resort Premium - Ninh Thuan

02

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ

TTC Palace – Ben Tre
TTC Palace – Binh Thuan

1.200 PHÒNG NGHỈ đạt tiêu chuẩn từ 3 sao – 4 sao

Khu vui chơi TTC

03

KHU VUI CHƠI

- TTC World Thung Lũng Tình Yêu
- TTC World Đồi Mộng Mơ
- TTC World Tà Cú



Nhà hàng

06

NHÀ HÀNG

- TTC BBQ Premium Phan Thiết
- TTC BBQ Premium Đà Lạt
- Nhà hàng nổi - Bến Tre
- Nhà hàng Đồng Khởi - Bến Tre
- Nhà hàng Hải Sản Bình Thuận
- Khu ẩm thực TTC Bến Tre

 

THẾ MẠNH
  • Vị trí của các đơn vị thành viên đều nằm tại trung tâm các vùng miền, địa điểm du lịch, cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, thuận lợi cho du khách tiếp cận bằng các loại hình giao thông, đặc biệt là có thêm cơ sở ở nước ngoài.
  • Địa hình, khí hậu của các đơn vị thành viên đa dạng với khu vực miền núi, trung du, đồng bằng, ven biển và có cả cơ sở ở nước ngoài phù hợp với việc phối hợp nhiều loại hình kinh doanh du lịch.
  • Các tuyến du lịch và hệ thống khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại các vùng trọng điểm về du lịch từ Cần Thơ, Bến Tre, TPHCM, Đà Lạt, Bình Thuận, Nha Trang đến Siêm Riệp ở Campuchia.
  • Hệ thống Du lịch TTC đón tiếp hơn 2 triệu lượt khách mỗi năm
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
  • Trở thành chuỗi thương hiệu du lịch uy tín - chất lượng - sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  • Hoàn thiện chuỗi giá trị Lữ hành - Lưu trú - Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới và Khu vui chơi nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về chất lượng dịch vụ và khác biệt.
  • Đáp ứng và đa dạng hóa loại hình dịch vụ tại các thành phố du lịch trọng tâm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.
Tin tức ngành mới nhất
Quảng Ninh: Diễn đàn phát triển kinh tế - du lịch xanh bền vững 2018
Chiều 23.6.2018, tỉnh Quảng Ninh phối hợp Viện Nghiên cứu truyền thông văn hóa dân tộc tổ chức Diễn đàn quốc t...
Lượng khách lưu trú trở lại ĐBSCL không quá 20%
Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa tổ chức hội thảo khoa học “Quản lý và phát triển du lịch ĐBSCL” nhằm đưa ra các phâ...
Du lịch Việt Nam: Khai thác cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên
Không chỉ với khách du lịch nước ngoài mà ngay cả khách nội địa, một trong những câu cửa miệng thường khuyên n...
Thị thực du lịch: Cần thông thoáng để phát triển
Hiện nay, nhiều nước thực hiện nới lỏng chính sách visa như là biện pháp hàng đầu để thu hút du khách quốc tế....