Nước mía đóng lon Míaha - Thỏa mãn ‘cơn khát’ nước mía sạch

25/05/2021
25/05/2021

Nước mía vốn là thức uống giải khát bổ dưỡng cực kỳ quen thuộc. Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại nước mía không còn là lựa chọn giải khát hàng đầu của giới trẻ.

Điều này khá nghịch lý với xu hướng của thế giới, khi nhu cầu thị trường dành cho thực phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản đang gia tăng.

Ít người dùng biết rằng nước mía khi được ép trực tiếp từ cây mía sở hữu hương vị ngọt dịu thanh mát, chứa đựng hàng loạt dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Thức uống bình dân này không chỉ giải khát trong những ngày nắng nóng mà còn làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, chống sỏi thận,… Đặc biệt, trong nước mía còn rất giàu vitamin C góp phần tăng cường sức đề kháng.

Nước mía đóng lon Míaha - Thỏa mãn ‘cơn khát’ nước mía sạch - Ảnh 1.

Nắm bắt được tình hình thực tế này, TTC Sugar (SBT) đã quyết tâm tiên phong "cách mạng" với nước mía. Tận dụng lợi thế của doanh nghiệp mía đường đầu ngành cả nước, SBT đã nghiên cứu và triển khai dây chuyền công nghệ tân tiến nhằm tiệt trùng hoàn toàn nước mía ép tươi và khâu đóng lon, cho phép "đóng gói" trọn vẹn 100% tinh túy từ tự nhiên, từ đó tung ra thị trường thương hiệu MÍAHA - Dòng nước mía đóng lon đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thỏa mãn "cơn khát" của người tiêu dùng hiện đại.

Nước mía đóng lon Míaha - Thỏa mãn ‘cơn khát’ nước mía sạch - Ảnh 2.


MÍAHA sẽ được phân phối rộng rãi tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc trong mùa hè này với 3 hương vị: Mía Tắc, Mía Đào và Mía Táo.

 

Theo Báo Tuổi trẻ