'Biển người' vẫn đổ về Đà Lạt sau dịp Tết Kỷ Hợi và ngày Valentine

18/02/2019
18/02/2019

Chợ Đà Lạt chật kín khách du lịch sau Tết. (Ảnh: Vu Patrick)

Tết Nguyên Đán đã qua khá lâu, nhưng hiện nay Đà Lạt vẫn đang là điểm du lịch hot được nhiều du khách khắp nơi lựa chọn.

“Biển người” tại chợ Đà Lạt. (Ảnh: Vu Patrick)

Bên cạnh thời tiết mát mẻ, dễ chịu thì nhiều du khách tìm đến đây còn vì mùa hoa anh đào đang nở rộ khắp nơi tại thành phố sương mù. Do đó, tình trạng đông đúc và quá tải tạyi nhiều điểm du lịch ở Đà Lạt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Hoa anh đào đang nở rộ tại Đà Lạt. (Ảnh: Bảo Bình)

Tại lối vào các khu du lịch trong thành phố như: Vườn hoa thành phố, Thung lũng tình yêu, Quảng trường Lâm Viên, Đường hầm điêu khắc, Hoa Sơn Điền Trang, Sunny Farm… luôn trong tình trạng quá tải.

Nhiều du khách tập trung tại quảng trường Lâm Viên. (Ảnh: Lan Anh)

Khách đa phần tìm đến các khu du lịch, điểm tham quan nằm xa trung tâm thành phố. Các tuyến đường Hồ Tùng Mậu, 3 tháng 4, Hùng Vương, Trần Quốc Toản... luôn trong tình trạng ách tắc.

Nhiều nơi diễn ra tình trạng kẹt xe. (Ảnh: Lan Anh)

Các nhà nghỉ, khách sạn tại Đà Lạt hiện nay tuy đã giảm bớt quá tải nhưng vẫn được hoạt động hết công suất. Đặc biệt là các khách sạn, nhà nghỉ gần khu vực chợ Đà Lạt.

Bên cạnh đó, các nhà hàng, quán ăn cũng rơi vào tình trạng quá tải trong những khung giờ cao điểm. Nhiều người phải xếp hàng đợi hơn 1 tiếng đồng hồ mới tới lượt gọi món ăn.

Theo Vietnammoi