Những điểm du lịch lí tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine 2019

12/02/2019
12/02/2019

Valentine là cơ hội lí tưởng để các cặp đôi có thời gian hò hẹn, cùng trải nghiệm những điều thú vị bên nhau. Dưới đây là gợi ý về những địa điểm du lịch ngắn ngày dịp Valentine.

Sa Pa - điểm đến lí tưởng cho dịp Valentine 2019

Sa Pa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650 mét ở sườn núi Lô Suây Tông, phía Tây Bắc thuộc tỉnh Lào Cai, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội.

Đây được xem là điểm đến lí tưởng cho dịp Valentine cho những cặp đôi muốn hòa mình giữa không gian hùng vĩ của núi rừng.

Điểm hấp dẫn của Sa Pa đó là vẻ đẹp mộng mị của những đám mây trắng bay lưng chừng qua sườn núi. Tiết trời se lạnh về đêm và sáng sớm, những cung đường uốn lượn và của chất mộc mạc giữa núi rừng cũng là một trong những điểm thu hút của địa điểm này.

Sa Pa vào bất cứ thời điểm nào cũng đẹp nhưng nếu có cơ hội thì trong ngày Valentine các cặp đôi cũng đừng nên bỏ lỡ địa điểm này.

Dịch vụ lưu trú tại Sapa: Trong một vài năm trở lại đây, du lịch Sa Pa phát triển một cách nhanh chóng và rõ rệt, bằng chứng là hàng loạt nhà nghỉ, khách sạn, homestay và khu nghỉ dưỡng mọc lên như nấm với chi phí không quá đắt đỏ.

Tuy nhiên, vì đang bước vào mùa cao điểm du lịch nên bạn cần chủ động liên hệ đặt phòng trước.

Một lưu ý nhỏ là nếu thiên về khám phá thì bạn nên đặt phòng ở khu vực trung tâm Sa Pa để thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch. Còn nếu thiên về nghỉ dưỡng thì có thể đặt phòng ở trong các bản làng để đảm bảo sự riêng tư và có thể tìm hiểu về văn hóa địa phương.

Đà Lạt mộng mơ cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn cho dịp Valentine

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường lãng mạn và là chốn dừng chân lí tưởng của các cặp đôi ưa thích sự nhẹ nhàng.

Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành dễ chịu với tiết trời se lạnh và nắng không quá gắt.

Đà Lạt có rất nhiều địa danh du lịch đẹp, có thể kể đến: Núi Langbiang, Thung lũng Tình Yêu, thác Prenn... Đến đây, các cặp đôi có thể cùng nhau dạo bước ở quanh Hồ Xuân Hương, hít hà mùi hương hoa thơm ngát, thưởng thức tách cà phê nóng hổi thơm lừng ở Tùng cà phê hay lạc bước ở vườn hoa cẩm tú cầu.

Đến Đà Lạt thay vì ở những khách sạn sang trọng, các cặp đôi có thể lựa chọn dạng lưu trú ở homestay, với chi phí dao động từ 300.000 đồng - 500.000 đồng.

Một số homestay nổi tiếng ở Đà Lạt, được nhiều bạn trẻ yêu thích như: Là Nhà, Home of Dreamer, Đợi Một Người, Le Bleu Đà Lạt...

Phố cổ Hội An cho cặp đôi thiên yêu thích nghỉ dưỡng trong dịp lễ Valentine

Khu phố cổ Hội An nằm nép mình bên sông Thu Bồn từng được xếp hạng vào năm ngoái là một trong 16 điểm đến thư giãn tốt nhất thế giới và thuộc top 10 điểm đến lãng mạn nhất thế giới.

Điều hấp dẫn của Hội An đó là những mái ngói rêu phong, giàn hoa giấy, ngôi nhà cổ mọc lên san sát nhau.

Đến đây, ngoài việc tản bộ chụp ảnh, bạn sẽ được cảm nhận và ngắm nhìn những giá trị văn hóa kiến trúc lâu đời, thưởng thức ẩm thực đặc sản địa phương.

Homestay cũng là "đặc trưng" rất riêng không nên bỏ qua khi đến nơi này. Một số homestay được nhiều người yêu thích ở Hội An là: The Cheft, An Bàng Garden Homestay, khách sạn Thư Viện Vĩnh Hưng, Loong Boong...

Đảo ngọc Phú Quốc phù hợp cho những cặp đôi yêu biển trong dịp lễ Valentine

Đối với những cặp đôi có chung sở thích là ngắm nhìn biển xanh, cát trắng và nắng vàng rực rỡ thì nên lựa chọn Phú Quốc.

Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng, lặn biển, tham quan và khám phá sinh thái tuyệt vời, nơi đây còn sở hữu những bãi biển nguyên sơ và bờ cát trắng mịn trải dài.

Vào tháng 2 nhiệt độ tại Phú Quốc dao động trong khoảng 25 độ C, đây được coi là thời gian lí tưởng nhất để ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý liên hệ đặt phòng sớm trên một số trang web trực tuyến như: Booking, Agoda...để tránh tình trạng kín phòng và có thể lựa được phòng ưng ý.

Khách sạn ở Phú Quốc có rất nhiều mức giá khác nhau. Để có thể vui chơi về đêm thuận tiện bạn nên thuê khách sạn ở thị trấn Dương Đông gần Chợ Đêm và Dinh Cậu.

Homestay ở Phú Quốc cũng là dạng lưu trú đáng để bạn trải nghiệm, một số địa điểm lưu trú được nhiều người lựa chọn là: 88 Hilltop, Peace House, Phu House ...

Phan Thiết đầy màu sắc: Gợi ý hay ho cho những cặp đôi thích khám phá trong dịp lễ Vanlentine

Phan Thiết - Một thành phố biển sôi động có cảnh quan thiên nhiên đa dạng từ những đồi cát trắng đến những hòn đảo lớn nhỏ, nơi được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam sẽ là gợi ý hay ho cho những cặp đôi.

Điểm hấp dẫn của Phan Thiết: Không chỉ được đắm mình trong những bãi biển đẹp, đến Phan Thiết bạn còn được cảm nhận nền văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc.

Phan Thiết được chia thành 4 khu vực chính là trung tâm thành phố, Mũi Né, Mũi Kê Gà và Hòn Rơm nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.

Dịch vụ lưu trú: Cô Tư Homestay, The Happy Ride hay Biển Nguồn, Coco Beach Camp...

Trên đây là một số gợi ý điểm du lịch dịp Valentine, tùy vào sở thích và chi phí mà bạn có thể lên kế hoạch du lịch cho phù hợp.

Theo Vietnammoi