CẢNH BÁO LỪA ĐẢO QUA TIN NHẮN GIẢ MẠO TTC/TTC GROUP

08/12/2021
08/12/2021

Kính gửi: Quý Khách hàng,

 

Những ngày gần đây, tình trạng lừa đảo qua tin nhắn diễn ra với mức độ nghiêm trọng. Theo thông tin cảnh báo trên website của Cục An toàn Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông thì đây là hành vi lừa đảo rất tinh vi và nguy hiểm. Tội phạm sử dụng thiết bị phát sóng di động giả mạo có nguồn gốc từ nước ngoài, để phát tán tin nhắn rác lừa đảo nhắm vào người dùng, đặc biệt là người dùng tại các khu vực đô thị để thực hiện hành vi "đầu tư tiền ảo" hoặc "tuyển dụng" đến nhiều đối tượng.

 

CÁCH THỨC LỪA ĐẢO NHƯ SAU:

- Đối tượng sử dụng tên gọi là “Tập đoàn Đầu tư và Phát triển TTC Group”, website: www.ttcgroup.pro và sử dụng trái phép logo TTC của Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công để thực hiện hành vi lừa đảo.

- Bên cạnh đó, các đối tượng này tự giới thiệu là đang hợp tác với Amazon và Shopee, có nhu cầu tuyển dụng nhân viên giao dịch online với mức lương từ 3 triệu - 50 triệu đồng để thực hiện soát đơn giao dịch cho website www.ttcgroup.pro nhằm tăng lưu lượng truy cập và tăng lượng người sử dụng App để quảng cáo cho Amazon và Shopee.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thành Thành Công và các Công ty thành viên trực thuộc (“sau đây gọi là Tập đoàn TTC”) khẳng định rằng website: www.ttcgroup.pro không thuộc sự quản lý, sử dụng của Tập đoàn TTC. Bên cạnh đó, Tập đoàn TTC không thực hiện, không hợp tác và không có bất kỳ thỏa thuận nào khác có liên quan đến các hành vi giả mạo nêu trên.

Một lần nữa, chúng tôi khẳng định rằng chúng tôi không gửi các tin nhắn tuyển dụng, mời gọi đầu tư,… như trên.

Trường hợp Quý Khách hàng, đối tác nhận được những thông tin tương tự cần đề cao cảnh giác, thận trọng xác minh thông tin để tránh bị kẻ xấu lợi dụng và có thể liên hệ trình báo với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền về vụ việc.

 

Quý Khách hàng cần hỗ trợ có thể liên hệ:

- Điện thoại: 028 3997 7727

- Email: info@ttcgroup.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/ttcgroup1979

 

Trân trọng.