Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp”

17/01/2019
17/01/2019

Hội thảo phân tích các vấn đề thường gặp trong điều hành doanh nghiệp cũng như những kinh nghiệm thực tế của ông Đặng Văn Thành như: Kinh nghiệm phát hành cổ phiếu trên sàn chứng khoán, phát hành trái phiếu, kêu gọi cổ đông; kinh nghiệm ứng xử với cổ đông…, vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp.

Đây là những chia sẻ đầy tâm huyết với nội dung mới nhất của ông Đặng Văn Thành. Hội thảo được điều phối bởi ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch CLB HREC TP.HCM; Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần DT24.vn.

Trong năm 2019 này, BCH sẽ thực hiện mục tiêu chiến lược của HREC là hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao thương giữa các hội viên và các hiệp hội khác thông qua những chương trình đã có dấu ấn riêng như: Vòng tròn thân ái, kết nối doanh nghiệp với các lãnh đạo Sở, Ban, Ngành, xúc tiến thương mại doanh nghiệp trong và ngoài nước (Thái Lan, Hongkong, Đài Loan, Long An, Bình Dương,…), Triển khai liên kết năng lực hội viên và liên kết phát triển dự án, tư vấn pháp lý đầu tư dự án tránh và giảm thiểu rủi ro cho các thành viên trong CLB.

Đồng thời, CLB còn kêu gọi vốn đầu tư của các quỹ đầu tư, ngân hàng nhằm tăng FDI và liên kết kinh doanh của hội viên với nhau, điều này sẽ làm tăng doanh thu, kích cầu, tạo công việc cho người lao động.

Không chỉ có những hoạt động về kết nối kinh doanh, BCH còn đưa ra các hoạt động đóng góp cho cộng đồng như: xây cầu, đường, thư viện cho trẻ em vùng sâu, chăm lo cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Theo Doanh nhân Plus