Tổng quan

Công ty CP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, HOSE: VNG) là đơn vị chủ lực của ngành Du lịch TTC. Trên nền tảng tôn trọng thiên nhiên, bảo tồn văn hóa sẵn có, chung tay cùng Việt Nam vẽ nên một bản đồ du lịch rực rỡ sắc màu, ngành Du lịch TTC hoạt động khép kín trong 4 lĩnh vực: Lưu trú, vui chơi, trung tâm hội nghị/nhà hàng, lữ hành.

Sở hữu gần 20 điểm đến tại các tỉnh, thành du lịch trọng điểm cả nước, như: Huế, Hội An, Nha Trang, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phan Thiết, Đà Lạt, TP.HCM, Bến Tre, Cần Thơ và 01 điểm đến tại thành phố Siem Reap (Campuchia).

Với sứ mệnh “Đồng hành cùng địa phương góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam”, ngành Du lịch TTC cam kết liên tục xây dựng các sản phẩm du lịch đa dạng nhằm mang đến những trải nghiệm trọn vẹn trong các chuyến du lịch, công tác hay nghỉ dưỡng, từ đó quảng bá sâu rộng hơn nét đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam đến với du khách nội địa và nước ngoài, đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam phấn đấu đến năm 2030, du lịch thực sự là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác.

10
Khách sạn
01
Trung tâm lữ hành
05
Khu nghỉ dưỡng
Trên 1.500
Phòng ở tiện nghi
 
02
Khu vui chơi
 
04
Trung tâm hội nghị - Nhà hàng

Thế mạnh

Xác định du lịch đóng vai trò chủ đạo cho sự phục hồi và tăng trưởng, ngành Du lịch TTC đã đầu tư vào các sản phẩm dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường khách trong nước với đa dạng đối tượng. Song song với việc ra mắt các sản phẩm mới là các chương trình du lịch trọn gói lưu trú - ẩm thực.

Các điểm đến của ngành Du lịch TTC được khách hàng đánh giá cao và nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu trong ngành như: Loved By Guest Award Winner, The Guide Awards, Traveloka Hotel Awards, Mytour Hotels Awards, Agoda Customer Review Awards… Trong đó có nhiều khách sạn được vào top “Khách sạn 4 sao tốt nhất Việt Nam”, “Khách sạn có khách đặt phòng trực tuyến nhiều nhất”, “Khách sạn được yêu thích cung cấp dịch vụ xuất sắc”, cùng nhiều giải thưởng ấn tượng dành cho khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi…

Định hướng phát triển

Để đảm bảo hoàn thành kế hoạch đề ra, ngành Du lịch TTC tiếp tục duy trì các sản phẩm chủ lực, phát triển các sản phẩm theo xu hướng đáp ứng nhu cầu đa dạng du khách, đồng thời bám sát tiến độ các dự án nghỉ dưỡng đưa vào hoạt động nhằm mang đến những cơ hội trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn cho khách hàng.

Những năm gần đây, phát triển bền vững theo các tiêu chí ESG (Môi trường - Xã hội - Quản trị) đang trở thành một yếu tố quan trọng và ngày càng được đánh giá cao. Ngành Du lịch TTC đã hoàn thiện bộ khung chiến lược vận hành theo mô hình ESG với những trọng tâm: Bảo vệ môi trường xanh và đa dạng sinh học từ du lịch bền vững và hướng đến quản trị theo chiến lược sản phẩm xanh, năng lượng xanh và nhân sự xanh. Theo đó, ngành Du lịch TTC tập trung phát triển xanh và xem đó là yếu tố quan trọng được tích hợp vào chiến lược kinh doanh. Theo chiến lược đến năm 2025, mỗi năm ngành Du lịch TTC tham gia ít nhất 2.000 giờ cho các hoạt động cộng đồng và đảm bảo ít nhất 2.500 người được hưởng lợi từ những hoạt động này.

Tin tức khác

Công nhận 10 điểm du lịch tiêu biểu ÐBSCL năm 2023

Hãy yêu nhau đi!

TTC Hospitality được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2023

TTC Hospitality sắp ra mắt Vườn Ánh Sáng tại khu du lịch Thung lũng Tình yêu

TTC Hospitality (VNG) mở rộng phân khúc thị trường qua M&A khách sạn 5 sao TTC Imperial Hotel tại Huế

Thẻ TTC Plus: Lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ tiết kiệm

Lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ tiết kiệm

Du lịch 'băng băng' vượt kế hoạch thu hút khách quốc tế

Du lịch chờ mùa cao điểm cuối năm

Du lịch Phú Quốc có tín hiệu mới sau khi “kêu cứu”

Du lịch Việt Nam - Nhật Bản: Phát triển các điểm đến vệ tinh hướng tới du lịch bền vững

Nâng mục tiêu đón khách quốc tế tạo động lực để thúc đẩy hơn nữa phục hồi và phát triển du lịch

Hội thi Hoa phong lan mở rộng tỉnh Bến Tre lần thứ I năm 2023

Cuộc thi cắm hoa nghệ thuật quốc tế diễn ra tại Đà Lạt từ ngày 10-11/9

Ngắm cảnh Đà Lạt từ cầu đáy kính Ngàn Thông

Vì cộng đồng PHÁT TRIỂN ĐỊA PHƯƠNG