CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa vừa tổ chức kỷ niệm 50 năm thương hiệu đường Biên Hòa (1969 - 2019) vào thời ...
CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa vừa tổ chức kỷ niệm 50 năm thương hiệu đường Biên Hòa (1969 - 2019) vào thời khắc lịch sử quan trọng của ngành đường Việt Nam, trước thềm gia nhập và thực thi hiệp định Atiga từ ngày 1/1/2020. Trước đó vào năm 2017, TTC Sugar đã nhận sáp nhập đường Biên Hòa và Mía đường Thành Thành Công - Tây Ninh, khởi đầu cho sứ mệnh mới.
Thương hiệu đường Biên Hòa - 50 năm dẫn dắt
Năm 1969, thương hiệu đường Biên Hòa ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm đường của người dân Việt Nam lúc bấy giờ. Đến nay, đường Biên Hòa có trên 50 dòng sản đáp ứng nhu cầu công nghiệp, tiêu dùng của khách hàng trong nước và thế giới.

Bà Huỳnh Bích Ngọc phát biểu khai mạc tại sự kiện lễ kỷ niệm 50 năm.
Bên cạnh các dòng sản phẩm đường truyền thống, đường tinh luyện, đường vàng thiên nhiên, đường phèn cao cấp, đường ăn kiêng Isomalt…, TTC Sugar còn có sản phẩm mới cho kênh tiêu dùng và kênh công nghiệp, như đường đen Nữ Hoàng, đường vàng Cô Ba, đường Organic, đường tinh luyện Vitamin A, đường lỏng Biên Hòa Syrup…. Các sản phẩm này được phân phối rộng khắp, qua hệ thống các siêu thị và trên 67.000 khách hàng, đại lý, cửa hàng bán lẻ trong toàn quốc.
Song hành cùng thương hiệu Đường Biên Hòa từ những ngày đầu, Chủ tịch HĐQT TTC Sugar - bà Huỳnh Bích Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn làm tròn trọng trách dẫn đắt ngành đường Việt Nam trong hội nhập khu vực và thế giới, không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đường có chất lượng, đảm bảo sức khỏe mà còn phát triển và làm rạng danh thương hiệu đường Biên Hòa trên thị trường quốc tế”.
Đường sạch vì sức khỏe cộng đồng
TTC Sugar cho ra các sản phẩm đường hướng đến 4 tiêu chí: Đường sạch sản xuất từ 100% mía đường tinh khiết; Không tạp chất; Không hóa chất tẩy trắng; Không chứa chất gây biến đổi gen.
Chỉ riêng trong phân khúc đường organic, TTC Sugar đã đầu tư vùng nguyên liệu mía tại Lào, đầu tư nhà máy theo quy trình tự nhiên, không sử dụng hóa chất từ khâu chuẩn bị đất trồng, giống mía, kỹ thuật canh tác, phương pháp bón phân, phòng trừ cỏ dại, sâu bệnh, tưới tiêu, thu hoạch đến khâu sản xuất. Tất cả đều được thực hiện trong điều kiện đảm bảo và cách ly theo đúng chuẩn. Đặc biệt, đất trồng không sử dụng các loại thuốc hóa học trong vòng 3 năm trở lên, có ranh giới, khoảng cách xác định và vùng đệm (hàng rào, hàng cây xanh…) để làm bờ chắn ngăn chặn sự phát tán của các chất độc hại ở các vùng lân cận vào ruộng mía.
TTC Sugar còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư sản xuất phân hữu cơ từ phân bón và bã bùn của cây mía theo công nghệ “Hà Lan”, giúp giải quyết tốt tro và bã bùn của nhà máy đường; sử dụng các chất thải của mía trong quá trình sản xuất tái tạo thành nguồn điện năng phục vụ việc sản xuất cũng như hòa vào lưới điện quốc gia.

Thương hiệu đường Biên Hòa - 50 năm phát triển, hứa hẹn sức bật trong tương lai
Vươn ra biển lớn, phát triển và làm rạng danh thương hiệu đường Biên Hòa 50 năm
Hiện nay, đường Biên Hòa đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong lĩnh vực cung cấp chất tạo ngọt cho các đơn vị sản xuất nước giải khát, thực phẩm, dược phẩm... Nhiều khách hàng lớn đã và đang tin dùng sản phẩm đường Biên Hòa làm nguyên liệu trong quá trình sản xuất. Với các dòng sản phẩm organic, đường lỏng, đường big - bag được xuất khẩu trên 21 quốc gia Trung Đông, châu Âu, châu Á, Bắc Mỹ, TTC Sugar đã chủ động phát triển thị trường xuất khẩu bên cạnh mở rộng thị trường nội địa.

TTC Sugar không ngừng mở rộng hệ thống kênh phân phối trong nước và tăng cường các hoạt động xuất khẩu đường trên thị trường thế giới.
Suốt nhiều năm liên tiếp, đường Biên Hòa vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, được 10 chứng nhận quốc tế về chất lượng sản phẩm, 5 giải thưởng trong nước và quốc tế ngành thực phẩm. Dòng sản phẩm đường Biên Hòa được tặng thưởng danh hiệu “Thương hiệu Gia vị xuất sắc nhất” do tổ chức đánh giá cấp khu vực bình chọn, TTC Sugar đã được tặng thưởng các danh hiệu “Doanh nghiệp Hoạt động vì cộng đồng tốt nhất châu Á”…
Đặc biệt, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng - xã hội, phát huy tinh thần thương hiệu Việt phù hợp xu hướng phát triển trong thời đại mới.
Hiện nay, TTC Sugar là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành đường Việt Nam với hơn 3.500 cán bộ nhân viên, 9 nhà máy, 14 công ty thành viên, 4 công ty liên kết cùng hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm, kho hàng, nhà phân phối trải dài cả nước, cung cấp các loại sản phẩm đường cho 50 triệu dân Việt Nam.
Theo Người đồng hành